Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Thiết Kế Brochure Khách Sạn | Hotel Brochure Design



- Ở thành phố lớn nào cũng vậy : Hệ thống khách sạn luôn dày đặt và phân bố rộng rãi. Vì vậy doanh số hoặc có thể nói sự tồn tại và phát triển của khách sạn dựa trên chất lượng dịch vụ và khâu quảng bá hình ảnh của mình so với đối thủ cùng ngành.

- Có nhiều cách khác nhau để khách sạn tiếp cân khách hàng và giới thiệu những dịch vụ của mình như : Quảng cáo truyền hình, quảng cáo internet, nhân viên kinh doanh ... Trong đó việc đầu tư thiết kế một ấn phẩm giới thiệu về mình ( brochure ) một cách chuyên nghiệp là điều rất cần thiết.


- Lợi thế của brochure là có thể mang mọi kích thước,  có thề thiết kế nhỏ gập 2 hoặc 3 để cầm gọn trong tay , nhét vào túi, balo mà không hề chiếm diện tích. Người được trao brochure có thể luôn mang theo bên mình và tham khảo mọi lúc mọi nơi.

- Brochure được thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang lại cho người tiếp xúc cảm giác như được trải nghiệm những tiện nghi thể hiện trong đó.. Manh những dịch vụ hoàn hảo nhất của khách sạn trình bày một cách chuyên nghiệp lên brochure sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

- Satocus Design tự hào là nhà thiết kế chuyên nghiệp với những ưu điểm như :
  • Tính sáng tạo cao
  • Trình bày chuyên nghiệp
  • Ấn phẩm sang trong
  • Phục vụ mọi ý tưởng
  • Chi phí hợp lý ...
Mời các bạn tham khảo một vài mẫu thiết kế brochure khách sạn bên dưới để nắm bắt ý tưởng cho riêng mình hoặc liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn tận tình hơn.


































___________________________________________________________________________________________

Satocus Design Co,. Ltd
82/20 - 15st - Binh Hung Hoa ward - dist Binh Tan
Fax : (08) 6269.0516 - Hotline : 0932.53.55.57
Email : Sales.satocus@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét