Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Thiết Kế Brochure Ngành Thời Trang | Fashion Brochure Deisgn



- Tài liệu quảng cáo, catalog và tạp chí thời trang là một trong những cách chính mà các công ty thời trang và thương hiệu thị trường tự cho các khách hàng tiềm năng và người mua.
 - Một brochure được thiết kế tốt có thể giao tiếp không chỉ là thông tin sản phẩm và chi tiết, nhưng cũng có thể thiết lập một bản sắc thương hiệu mà người mua sẽ liên kết với một chất lượng mong muốn nhất định, chẳng hạn như sang trọng, quyến rũ, hoặc chuyên nghiệp.

- Brochure được thiết kế chuyên nghiệp sẽ là một nhân viên bán hàng tận nhà xuất sắc nhất trong số các nhân viện hiện có của Doanh Nghiệp Thời Trang. Hãy thử tưởng tượng Khách Hàng liên lạc với Công Ty thời trang của bạn nhưng vì thời gian có hạn không thể nghe tư vấn toàn bộ. Lúc đó một Brochure mang về nhà tham khảo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Sau khi chọn được mẫu ưng ý khách hàng có khi còn gọi bạn bè đến hỏi ý kiến ... Giúp thương hiệu của bạn càng được phổ biến .
- Đó là lý do cần thiết cho ngành thời trang đầu tư và thiết kế Brochure một cách chuyên nghiệp. Satocus chuyên nhận thiết kế Brochure ngành thời trang cho các doanh nghiệp , tập đoàn bán lẻ , shop ... Chúng tôi tự hào là nhà thiết kế Brochure với :
  • Tính sáng tạo cao
  • Trình bày chuyên nghiệp - Sang trọng
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Phục vụ mọi yêu cầu về kích thước và ý tưởng
  • Chi phí hợp lý...
- Bài viết này nhằm giới thiệu đến các bạn những mẫu Brochure ấn tượng của ngành thời trang, hi vọng qua đây các bạn tham khảo được những ý tưởng cho sản phẩm của mình hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn














































































_______________________________________________________________________________________
Satocus Design Co,. Ltd
82/20 - 15st - Binh Hung Hoa ward - dist Binh Tan
Fax : (08) 6269.0516 - Hotline : 0932.53.55.57
Email : Sales.satocus@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét