Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Thiết Kế Card Visit | Danh Thiếp | Name Card

- Name Card ( Danh thiếp ) là ấn phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của mọi doanh nghiệp.
- Name Card là công cụ quảng cáo có sức ảnh hưởng rộng, mang tính chất lan tỏa và lâu dài nhưng tiết kiệm chi phí nhất (Người nhận Danh Thiếp có thề chuyền tay nhau tấm Danh Thiếp của bạn cho bất cứ ai)
- Trao danh thiếp là trao cho Khách Hàng tiềm năng một cách để liên lạc. với kích thước nhỏ, gọn đễ dàng cất vào ví điều này giúp Danh Thiếp tồn tại rất lâu trong suy nghĩ Khách Hàng, và có thề tìm thông tin của bạn một cách rất nhanh chóng khi có nhu cầu. 
- Name Card giúp bạn có thêm cơ hội kinh doanh từ những người nhận Danh Thiếp và phổ biến thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến nhiều đối tượng khác . Danh Thiếp mang thông điệp như nhau đối với bất kỳ ai tiếp xúc với nó. Giá trị quảng bá của danh thiếp là điều không còn gì phải bàn cãi.

- Nhưng để làm được nững nhiệm vụ trên đòi hỏi bạn phải thiết kế một tấm danh thiếp đẹp ,sang trọng , độc đáo, lôi cuốn người nhận và phải mang đủ ý nghĩa truyền tải thông điệp của bạn.
- Với những kinh nghiệm và khả năng sáng tạo của mình. Satocus cam kết sẽ thiết kế cho bạn một mẫu danh thiếp ấn tượng. Liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn tận tình.
____________________________________________________________________________
Satocus Design Co., Ltd
82/20 - 15st - Binh Hung Hoa ward - dist Binh Tan
Tel : (08) 6269.0516
Mobile : 0903.425.100
Email : Sales.satocus@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét